55555

55555

ผู้เยี่ยมชม

  การตรวจเลือกทหารการเข้าใจผิด (1353 อ่าน)

10 เม.ย 2562 22:06

เนื่องด้วยผมไปรับหมายเรียกทหารกับสัสดี ปี61 เพื่อเข้ารับการตรวจเลือกในปี 62
แต่สัสดียื่นข้อเสนอช่วย โดยการเรียกเก็บเงิน(ข้อไม่บอกว่าเท่าไหร่)
ซึ่งตอนนั้นผมรับข้อเสนอแต่ยังไม่จ่ายเงิน เวลาผ่าไปประมาณ 1 เดือน ผมได้ทักไลน์ไปยกเลิกสัสดีเพราะ
แม่ไม่ให้ผมไม่มีเงินมากพอเพราะต้องเก็บเงินไปเรียนต่อเพราะตออนนั้นทำงานอยู่ผมจึงได้ยกเลิกไป
ตอนนั้นสัสดีก็ตกลง
พอวันที่ 7 เมษา 62 ผมได้ไปเข้ารับการตรวจทหาร เรียกตรวจปรากฏว่าหน้าอกไม่ได้ขนาด 67/70 เพราะผมตัวผอมมาก ผมเลยอยู่กลุ่มไม่ได้ขนาด สักพักประธานก็เรียกกลุ่มไม่ได้ขนาดไปรับ สด 43 จากประธาน

เรื่องมันเกิดต่อจากนี้
ผมได้ถ่ายรูปใบ สด 43 ไปให้ กองการสัสดี โดยไม่ปกปิดข้อมูลเพราะลืมในข้อความแชทเฟสบุคของทางเพจสัสดี เพราะผมสงสัยว่าได้ใบ สด43 เร็วจังได้พร้อมกับกลุ่มไม่ได้ขนาด ทั้งที่คนที่คัดเลือกยังเต็มอยู่เลยยังไม่ได้รับการตรวจก็เยอะ เลยถ่ายรูป สด 43ไปให้กองการสัสดีว่าเสร็จแล้วหรอผมต้องทำอะไรไปยื่นอะไรอีกไหมทั้งที่ได้จากประธาน แต่ประเด็นกลัวกองการสัสดีสงสัยว่าผมทุจริต และกลัวพวกสัสดีที่รู้กันกลั่นแกล้งว่าหนีทหารทั้งที่เราไปตรวจคัดเลือกปกติ



ครับ อยากทราบว่าทางเพจสัสดีสงสัยแล้วแจ้งความทางทหาร สัสดีกลั่นแกล้ง เราควรทำไงดีความ ทั้งที่เราทำถูกต้อง เราแค่สงสัยเราเลยถ่ายใบสด 43 ไปให้เค้าดูว่าต้องทำไงต่อไหม กลัวกองการสัสดีเข้าใจผิดว่ามันเป็นของปลอม กลุ้มใจและกลัวมากครับ

55555

55555

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้