Doubt

Doubt

ผู้เยี่ยมชม

  ลักทรพย์กลางคืน (รบกวนด้วยครับ) (1921 อ่าน)

8 เม.ย 2559 11:32

ขอถาม 2ประเด็นนะครับ

1)ล่าสุดศาลได้นัดผมครั้งแรก เพื่อถามว่ารับหรือไม่ ผมปฏิเสธและขอให้ศาลหาทนายให้ครับ ในใบคำฟ้อง
ทางศาลมี มีวันกำหนดนัด วันนัดพบทนาย และ นัดสมานฉันท์/ไกล่เกลี่ย ในวันเดียวกัน และ วันนัดพร้อม-ตรวจพยานหลักฐาน ในเดือนถัดไป ผมไม่เข้าใจว่าวันที่ผมไป 2 วันนี้ศาลนัดเพื่อทำอะไรบ้าง (จะได้เตรียมตัวถูก) เพราะตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจว่ารูปคดีศาลจะยกไหม เผื่อไม่ยกผมจะได้เตรียมเอกสารเพื่อขอรอลงอาญาได้ถูกวันครับ

2)ในเรื่องข้อเท็จจริง คือ เหตุเกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้า เพื่อนที่ไปกับผมอีกคน(เพศหญิง)ได้หยิบสินค้าใส่ถุงของห้างสรพสินค้านั้นโดยที่ผมยืนอยู่ในบริเวณนั้น และผมได้อาสาหิ้วถุงนั้น เดินออกจากห้างพร้อมทางเพื่อน เมื่อออกจากห้างพนง. เดินเข้ามาจับกุมผม ซึ่งเพื่อนที่เดินออกมาพร้อมกันจึงเดินหลบไป ด้วยความตกใจ จึงเข้าไปห้องของทางห้างเพื่อคุย ทางห้างเริ่มไล่ดูกล้อง จึงได้พยายามเรียกทางเพื่อนเข้ามาซึ่งผมก็พยายามเรียกเพื่อนเข้ามาเพื่อแสดงใบเสร็จให้ดู เพื่อนปฏิเสธและติดต่อไม่ได้ เมื่อ พนง.ตำรวจสอบสวนเขาให้คำแนะนำว่าตอนนี้ไม่ต้องพูดถึงเพื่อนแล้วเพราะเราต้องรับผิดคนเดียว ในบรรยายฟ้องก็พูดเพียงผมบังอาจักเอาทรัพย์มา อยากทราบว่ากรณีนี้เมื่อหลักฐานในกล้องมันเป็นแบบที่ผมเล่า รูปคดีน่าจะเป็นอย่างไรต่อครับ ผมควรสู้คดีไหมครับ ? (เป็นความผิดครั้งแรก และตอนนี้ผมเพิ่งสำเร็จการศึกษาชั้นป.ตรี นิติกำลังรอสมัครเน และจะเริ่มทำงานเพื่อขอยื่นตั๋วปีเมื่อเรื่องจบ , สินค้าราคา 2500 คืน ณ วันโดนจับและเป็นสิ้นค้าผู้ ญทั้งหมดพวก เครื่องสำอาง .. )

มีอะไรขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยครับ ขอบคุณจากใจ นะครับ*

Doubt

Doubt

ผู้เยี่ยมชม

Doubt

Doubt

ผู้เยี่ยมชม

8 เม.ย 2559 11:43 #1

ลืมบอกครับ หลังเกิดเหตุติดต่อทางห้างไปเพื่อขอเอกสารไม่ติดใจเอาความ หรือ เจรจา ทางห้างบอกเพียงว่าให้ไม่ได้เพราะไม่ใช่นโยบายบริษัืท และตอนนี้คดีไม่ได้อยู่ในส่วนเขาแล้ว

Doubt

Doubt

ผู้เยี่ยมชม

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้