0954756262

0954756262

ผู้เยี่ยมชม

  เรื่องขอหย่าค่ะ (2325 อ่าน)

28 ก.ย. 2558 21:56

ดิฉันขอสอบถามกลุ้มใจมากค่ะ
คือแบบว่า. เมื่อสามปีก่อนค่ะนี่จะเข้าปีที่สี่ดิฉันได้เดินทางมาทำงานที่พัทยาสามีที่เคยอยุ่กิน
กันปีร่วม9ปีมีลูก1คน ได้สอบเพื่อไปทำงานที่เกาหลีได้เลยได้เดินทางไปทำงานส่วนดิฉันได้ทำงานที่พัทยา..เป็นพนังงานเซเว่นค่ะเพื่อรอสามีพักอาศัยกับทางญาติสามีบ้านก้อยุ่ข้างที่ทำงานดิฉันทำงานเพื่อตั้งใจเก้บเงอนเดือนแรกสามีติดต่อมาอาทิตย์ละาองครั้งเรื่องเกิดจากเริ่มเข้าเดือนที่าองดิฉันทำงานแต่เงินออกน้อนเนื่องจากฐานเงินเดือน9200ำม่พอใช้เนื่องจากเดือนที่สองถูกหักค่าประกันค่าเสื้อสามีส่งมาให้5000หลังจากไก้เงินก้อนนั้นมา..สามีดิฉันก้เงียบหายไปดิฉันพยายามติดต่อแต่ไม่เคยรับสายแต่บางทีเอาเบอคนอื่นโทรไปรับแล้วก้อ้างรีบทำงานแล้วก้ว่างหลังจากนั้นนานเจ้าก้ไม่ติดต่อมาดิฉันร้องไห้ตลอดทุกวันนึกถึงลุกก้ร้องไห้โทรหาลูกทีรัยก้พูดได้ไม่กี่คำเพราะตัวเองร้องไห้พุดต่อไม่ได้
ผ่านไป1ปีได้ยินข่าวว่าสามีจะกลับมาพัก30วันดิฉันเลยลองโทรสามีรับสายแล้วบอกวันดิฉันทำเรื่องลางานล่วงหน้าพอถึงวันสามีบอกให้ขับรถไปหาเองเพราะจะกลับบ้านอุบลก่อนไม่แวะพัทยาดิฉันได้ความคิดถึงเลิกงานตอนเช้าเพราะเข้าดึกขับรถส่วนตัวขับกลับเองคนเดียวด้วยระยะทาง840กิโลเพื่อเจอสามีพอขับไปถึงสามีก้ได้นั่งกินเหล้ายันเช้าแล้วถามว่าเราลางานได้กีวันเราบอก4วันสามีบอกให้ไปนอนเราก้นึกว่าจะตามมาแต่ไม่ค่ะกินยันเช้านี่เลยบอกอยุ่กับลุกกับเมียบ้างสามีให้คำตอบว่าให้กลับพัทยาไปก่อนไปืำงานเดี่ยวไม่ทันเดี่ยวตามไปทีหลังเราเลยถามว่าทำไมไม่ไปพร้อมกันคำตอบที่ได้คืออยากอยุ่กับลุกก่อนใจนึงก้เสียใจอีกใจก้ดีที่ยังนึกถึงลุกเราก้น้ำตาไหลแล้วพูดว่าตามไปนะจะรอสามีรับปากเราก้ออกเดินทางคนเดียวอีกเวลา3ทุ่มน้ำต่แห่งการอึดอัดมันปะทังออกมาทั้งเหงาและน้อยใจกลับระยะทางที่ฝ่าฟันมาหาแต่สามีทำเมินเฉย.พอถึงแค่ครึ่งทางรถเสียกลางทางเราโทรหาสามีแต่ได้คำตอบจากแม่สามีว่าสามีบอกจะกทม.ซื้อตั่วเราเลยโทรไปหาเบอร์น้องที่ไปด้วยกันน้องให้คำตอบว่าสามีขับรถหลังจากนั้นปิดเครื่องหนูไม่รู้ว่าตอนนั้นรู้สึกยังไงเสียใจกับรถเสียหรือเสียใจกับชีวิตตัวเองดีน้ำตาแห่งความอึดอัดมันหลั่งออกมาเหมือนคนบ้า..แต่ยังต้องพยามขับรถที่ทั้งร้อนแอร์พังขับกลับให้ได้
พอถึงพัทยาหนูพยายามโทรหาแต่ก้ไม่ติดผ่านไปสองวันเริ่มรุ้ละว่าเค้าโกหกทุกอย่างผ่านไปอทิตนึงมีผุ้หญิงส่งเฟชมาถามว่าใช่แฟนสามีไหมเราถามว่าทำไม่เค้าบอกสามีเราบอกจะขึ้นไปหาแล้วก้ให้ผุ้หญิงคนนั้นไปส่งสนามบินผุ้หญิงถามว่าแล้วเมียละเค้าบอกเลิกกันแล้วเราได้ยินถึงกลับทำงานไม่ได้ร้องไห้เหมือนคนบ้า...ผ่านวันนั้นมาเกือบสามปีสามีไม่ติดต่อกลับมา
มาเดือนที่แล้วได้ส่งข้อความมาบอกว่าเลิกกันกลับมาให้หนุไปหย่าให้เพราะเค้าไมาได้รักหนูแล้วที่เค้าไปทำงานเกาหลีเพราะจะหนีหนูหนูถามว่าทำไมต้องให้รอรอนานถึงสองสามปีให้รอทำไมแล้วไม่สงสารหนูหรอทีตั้งใจทำงานเค้าเลยให้คำตอบว่าก้ตัดสินใจแล้วว่าจะเลิก
แล้วสามีเค้าจะกลับมาเดือนตุลาค่ะอีกไม่กี่วันนี่หนฟูมีเรื่องสอบถามขอความเห็นใจจะทำไงดี..หนูทำใจตั้งแต่สองปีก่อนแล้วยังงัยคงไม่เหมือนเดิม..หนูอยากจะหย่าพอดีหนูทำงานเซเว่นมีสวัสดิการกู้ซื้อบ้านหนูซื้อไม่ได้เพราะสามีต้องมาเซ็นและมารับรุ้คือมันเป็นไปไม่ได้ค่ะเพราะมันไม่มาและมันอยากหย่ามันจะหย่าแต่อยากถามว่าหนูมีสิทธิ์เรียกร้องอะรัยไหมแล้วหนูอยากได้เงินสักก้อนเพราะติดหนี้ค่างวดรถเพราะะหมุนเงินไม่ทันพอจะเรียกร้องได้ไหมค่ะ
...........แต่มีเรื่องอยากถามหนูเพิ่งคบกับแฟนคนปัจจุบันได้6เดือนกว่าสามีหนูมันเอารูปมาจากผู้หญิงที่มันคุยด้วยหรือเรียกว่าแฟนใหม่มันเอารูปหนูที่ถ่ายกับแฟนค่ะแต่มันก้มีรุปข้อความกับแฟนใหม่มันเหมือนกันค่ะอยากถามศาลจะเห็นใจหนูรึป่าวค่ะและหนูยังจะพอเรียกร้องอไรได้ไหมพอดีถ้าทำเรื่องกู้บ้านผ่านจะไปรับลูกมาเลี้ยงเองค่ะปัจจุบันทางแม่สามีเลี้ยงแต่แม่สามีบอกว่าสามีกลับมาจะเอาลูกไปตรวจดีเอ้นเอแล้วฟ้องหย่าว่าไม่ใช่หลานเค้าค่ะแต่หนูท้องกลับสามีคนก่อนสามีคนนั้นรับรุ้จะปิดเรื่องกลัวแม่ตัวเองไม่ยอมรับหนูแต่พอไม่รักหนูแล้วเอาเรื่องนี้มาขุดคุ้ยค่ะ..ทำงัยดีค่ะปรึกษาหน่อยค่ะ

0954756262

0954756262

ผู้เยี่ยมชม

ทนายภูวรินทร์  081-9250-144

ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

ผู้ดูแล

26 ก.พ. 2560 22:44 #1

****เนื่องจากทนายภูวรินทร์ ติดภารกิจศาลค่อนข้างมากไม่ได้เข้ามาตอบคำถาม****
จึงทำให้มีคำถามตกค้างเป็นจำนวนมาก      
ดังนั้น หากมีปัญหาข้อกฎหมายที่ต้องการได้รับคำตอบแบบทันใด
​รบกวนโทรศัพท์มาปรึกษาเพื่อพูดคุยข้อเท็จจริงกันจะสะดวกรวดเร็วมากกว่าครับ
หากโทรไม่ติด หรือไม่ได้รับ อาจเป็นเพราะติดคดีความในศาล ให้โทรมาใหม่อีกครั้ง
หรือพูดคุยกันในไลน์ก็ได้ครับจะสะดวกรวดเร็วกว่า
ผมยินดีให้คำปรึกษาครับ
ทนายภูวรินทร์ Tel. 081-925-0144 หรือ ID.LINE 0819250144

ทนายภูวรินทร์  081-9250-144

ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

ผู้ดูแล

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้