ทนายภูวรินทร์

 

 

PHUWARIN LAW OFFICE

สำนักงานกฎหมายภูวรินทร์

ทนายภูวรินทร์ ทองคำ
นิติศาสตร์บัณฑิต (น.บ.), เนติบัณฑิตไทย (น.บ.ท.)
ทนายความ / Attorney At Law License No.2807/2547
ทนายความผู้ทำคำรับรองลายมือชื่อและเอกสาร /
Notarial Services Attorney License No.70/2559
 

หมวดหมู่คดี

บริการของเรา

รับให้คำปรึกษาปัญหากฎหมาย, ปรึกษาคดีความ, ปรึกษาทนายความส่วนตัว

ฟ้องผิดสัญญาซื้อขาย, ฟ้องผิดสัญญากู้ยืมเงิน, ฟ้องแบ่งกรรมสิทธิ์รวม, ฟ้องขับไล่ บุกรุกที่ดิน, ฟ้องผิดสัญญาจะซื้อจะขายที่ดิน, ฟ้องผิดสัญญาจะซื้อจะขายอาคารชุด, ฟ้องละเมิดรถชนกัน, ฟ้องละเมิดทำร้ายร่างกาย, ฟ้องเรียกค่าจ้าง, ฟ้องเพิกถอนการฉ้อฉล, ร้องขอให้ศาลมีคำสั่งเป็นคนสาบสูญ, ร้องขอให้ศาลมีคำสั่งเป็นคนเสมือนไร้ความสามารถ, ร้องขัดทรัพย์, ร้องกันส่วน, ร้องขอเฉลี่ยทรัพย์, ร้องขอเพิกถอนการขายทอดตลาด ฯลฯ

ฟ้องร้องคดีอาญา / คดีเช็ค / คดีหมิ่นประมาท / คดีลักทรัพย์ / คดีวิ่งราวทรัพย์ / คดีชิงทรัพย์ / คดีฉ้อโกง / คดียักยอก / คดีบุกรุก / คดีหมิ่นประมาท / คดีทำร้ายร่างกาย / คดีฆ่า / พยายามฆ่า / คดีพรากผู้เยาว์ / ข่มขืน / กระทำชำเรา / คดีปลอมเอกสาร / คดียาเสพติด / คดียาบ้า / คดียาอี / คดียาไอซ์ / ให้คำปรึกษาการประกันตัวผู้ต้องหา / จำเลย ฯลฯ

ฟ้องหย่า, ฟ้องแบ่งสินสมรส, ฟ้องหย่าคู่สมรสชาวต่างชาติ, ภริยาฟ้องสามีให้จ่ายค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรแก่ภริยาและบุตร, ภริยาและบุตรฟ้องเรียกค่าปลงศพสามีและค่าขาดไร้อุปการะจากผู้ทำละเมิด / บิดามารดาฟ้องเรียกค่าสินไหมทดแทน, ฟ้องเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร, ค่าทดแทนค่าเลี้ยงชีพ, ฟ้องชายหรือหญิงชู้, ฟ้องเรียกบุตรคืน, ฟ้องเพิกถอนอำนาจปกครองบุตร, ขอให้ศาลสั่งเป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมายของบิดา, ร้องขอทำนิติกรรมขายที่ดินแทนผู้เยาว์ ฯลฯ 

ฟ้องแบ่งมรดก, ร้องขอเป็นผู้จัดการมรดก, ร้องขอเป็นผู้จัดการมรดกไม่มีพินัยกรรม, ร้องขอเป็นผู้จัดการมรดกตามพินัยกรรม, ร้องขอให้ศาลมีคำสั่งถอนผู้จัดการมรดก ฯลฯ

ฟ้องคดีผิดสัญญาจะซื้อจะขายที่ดิน, ร้องครอบครองปรปักษ์ที่ดิน, ฟ้องเพิกถอนคัดค้านการรังวัดที่ดิน, ฟ้องเปิดทางจำเป็น, ฟ้องเปิดทางภาระจำยอม, ฟ้องให้เปิดทางสาธารณะ ฯลฯ

ฟ้องเรียกค่าชดเชย, ฟ้องเรียกโบนัส, ฟ้องนายจ้างเลิกจ้างไม่เป็นธรรม, ฟ้องเพิกถอนคำสั่งพนักงานตรวจแรงงาน ฯลฯ

รับงานเขียนอุทธรณ์คดีแพ่ง, เขียนอุทธรณ์คดีอาญา, แก้อุทธรณ์คดีแพ่ง, แก้อุทธรณ์คดีอาญา, เขียนฎีกาคดีแพ่ง, เขียนฎีกาคดีอาญา ฯลฯ

จัดทำนิติกรรมสัญญา / ร่างสัญญา / ตรวจสัญญา / ร่างพินัยกรรม /ทำพินัยกรรม / ติดต่อประสานงานกับส่วนราชการ ฯลฯ

หากคุณมีปัญหาและต้องการคำปรึกษาด้านกฎหมาย

ติดต่อได้ที่ ทนายภูวรินทร์

 

          

ถามตอบปัญหากฎหมายและคดีความ

กระทู้ล่าสุด

ผู้ตั้งกระทู้

ตอบ

เข้าชม

 

ตอบกระทู้เมื่อ 6 มี.ค. 2567 23:53  โดย ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

ทีมงานทนายฯ

ตอบ 

20

เข้าชม 

26336

 

ตอบกระทู้เมื่อ 6 มี.ค. 2567 23:53  โดย ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

ทนายภูวรินทร์

ตอบ 

25

เข้าชม 

12616

 

ตอบกระทู้เมื่อ 6 มี.ค. 2567 23:50  โดย ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

ฝน

ตอบ 

10

เข้าชม 

12362

 

ตอบกระทู้เมื่อ 6 มี.ค. 2567 23:37  โดย ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

พนง.ที่จะถูกบังคับให้ลาออก

ตอบ 

72

เข้าชม 

26310

 

ตอบกระทู้เมื่อ 6 มี.ค. 2567 23:36  โดย ทนายภูวรินทร์ 081-9250-144

ปองศักดิ์

ตอบ 

219

เข้าชม 

118678

 กระทู้ปักหมุด

 

 กระทู้ทั่วไป

ผลงานของสำนักงาน

บทความ

เนื่องจากมีหลายท่านมาปรึกษาผมเรื่องการขอปล่อยชั่วคราว (ประกันตัว)ผู้ต้องหาหรือจำเลยหลายท่านสอบถามว่าต้องทำอย่างไร ใช้หลักทรัพย์อะไรบ้างต้องเตรียมอะไรในการขอประกันตัว...

มรดก  คือ ทรัพย์สินทุกชนิดของผู้ตายที่มีอยู่ก่อนถึงแก่ความตาย รวมทั้งสิทธิ หน้าที่ และความรับผิดต่าง ๆ เช่น กรรมสิทธิ์ในที่ดิน รถยนต์ ห้องชุด สิทธิการเช่าซื้อ...

ปัญหาครอบครัว เรื่องการหย่าร้างของสามีภรรยาในยุคปัจจุบันนี้ นับวันแต่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ สังเกตได้จากปริมาณคดีฟ้องหย่าที่ขึ้นสู่ศาลเยาวชนและครอบครัว...

ขึ้นหัวไว้อย่างนี้ก็เพื่อที่จะบอกกับทุกคนว่า หากคุณเป็นผู้ที่มีรายได้น้อย ไม่ค่อยจะมีกะตังค์ไปปรึกษาทนายหรือ ไปจ้างทนายมาว่าความให้คุณ คุณก็สามารถขอรับการช่วยเหลือทางด้านกฎหมายได้…

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้